Các địa đểm du lịch tại Măng Đen Kon Tum

 

Măng Đen tại Kon Tum là địa điểm du lịch hấp dẫn bởi vẻ đẹp hiếm có của thiên nhiên và khí hậu vô cùng trong lành và mát mẻ. Vì vậy, Măng Đen được xem như là một phiên bản mới của Đà Lạt. Sau đây, kinh nghiệm du lịch Măng Đen của mình sẽ chia sẻ với bạn những địa điểm du lịch Măng Đen đẹp nhất.

1. Thác Pa Sỹ, điểm du lịch Măng Đen tuyệt đẹp 

Thác nước tự nhiên là một địa điểm du lịch Măng Đen tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Từ trung tâm của thị xã Kon Tum, đi dọc quốc lộ 24 hướng về tỉnh Quảng Ngãi khoảng 50 km, du khách sẽ đến được với khu du lịch sinh thái Măng Đen. Tại đây, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều con thác xếp tầng hai bên đường dọc vào sườn núi, trong đó đẹp nhất là Thác Pa Sỹ.

Địa điểm du lịch Măng Đen này được nhiều người ví von là tuyệt cảnh giữa đại ngàn Tây Nguyên vì dòng thác uốn lượn nhẹ nhàng như mái tóc của người con gái giữa rừng xanh ngút ngàn. Trải qua năm tháng, Thác Pa Sỹ vẫn giữ được vẻ đẹp hùng vỹ và nguyên vẹn như thuở sơ khai.

dia-diem-du-lich-mang-den-dep

2. Khu Vườn Tượng Gỗ (Statue Garden), điểm du lịch Măng Đen độc đáo

Nằm trong khu du lịch sinh thái thác Pa Sỹ, khu Vườn Tượng Gỗ là một địa điểm du lịch Măng Đen độc đáo được rất nhiều du khách yêu thích. Từ những bàn tay tài hoa của các nghệ nhân tại Măng Đen, những bức tượng gỗ được tạo thành nhằm truyền tải cuộc sống và văn hóa của người dân bản địa nơi đây như mẹ địu con, cả nhà uống rượu cần, lên rẫy, dệt vải, lễ ăn trâu.

dia-diem-du-lich-mang-den-dep

Nguồn: https://cungbandulich.video.blog/2020/09/05/dia-dem-du-lich-mang-dep/

Comments